Hỏi đáp trả lời việc An Thận Vương mua ở đâu

26/11/2020 | 1859

An Thận Vương mua ở đâu để được hàng chính hãng, chắc hẳn là nỗi lo lắng chung cho tất cả những ai đang tìm hiểu sản phẩm chữa sỏi hiệu quả này.

Và để xóa tan nỗi niềm trên, mời mọi người tham khảo những thông tin ngắn gọn bên dưới để rõ ràng việc  mua thuốc AN THẬN VƯƠNG ở đâu nhé.

Hiện tại, để đảm bảo điều trị đúng bệnh và hiệu quả. Sản phẩm AN THẬN VƯƠNG đang được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Dược Thiên Y Đức tại số 16A Linh Trung, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Tại địa chỉ trên cũng có mở Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Thiên Nhiên Hạnh Phúc. Người bệnh có thể đến trực tiếp để được tư vấn và điều trị hoặc liên hệ Tổng đài Tư Vấn để được hỗ trợ điều trị từ xa.

Hotline: 0899909039

Công ty cổ phần Dược Thiên Y Đức

Vậy với những khách hàng ở xa thì nên mua thuốc AN THẬN VƯƠNG ở đâu?

Với những trường hợp quý khách hàng ở xa, không thể đến trực tiếp thì sẽ được hỗ trợ có đội ngũ dược sĩ, Lương y trực thuộc Công Ty Cổ Phần Dược Thiên Y Đức tư vấn miễn phí qua điện thoại, page hoặc zalo theo số điện thoại tổng đài tư vấn: 0899909039.

Khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cũng như chế độ ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả điều trị mong muốn. Sau đó liệu trình điều trị sẽ được hỗ trợ gửi về tận nơi mà bạn muốn nhận thuốc.

Yên tâm là thuốc đã được đóng gói và niêm phong chắc chắn. Trên bưu phẩm sẽ có thông tin về đơn thuốc của khách hàng.

Dĩ nhiên là bạn hoàn toàn có thể kiểm tra đơn thuốc đầy đủ trước khi thanh toán. Chi phí vận chuyển là hoàn toàn miễn phí nhé.

Khách ở xa mua thuốc An Thận Vương

Chế độ chăm sóc khách hàng bệnh nhân

Đặc biệt, tất cả khách hàng gần xa, khi mua thuốc AN THẬN VƯƠNG sẽ có 1 chế độ chăm sóc vô cùng chu đáo:

  • Mỗi 1 khách hàng với tình trạng bệnh khác nhau sẽ được tư vấn và kê liệu trình điều trị dành riêng cho bệnh của bản thân.
  • Thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ theo hồ sơ bệnh án riêng và sẽ có 1 dược sĩ riêng chịu trách nhiệm thường xuyên gọi điện thoại, nhắn tin chăm sóc, hướng dẫn và theo dõi quá trình dùng thuốc điều trị cho đến khi kết thúc điều trị.

Cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị.

An Thận Vương phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau

Vậy giá thuốc AN THẬN VƯƠNG bao nhiêu ? Để biết thêm chi tiết mời quý vị nhấp vào ĐÂY nha.

Vậy ai nên dùng thuốc AN THẬN VƯƠNG?

Nhưng người đang nằm 1 trong những trường hợp dưới này nên sử dụng thuốc An Thận Vương:

  1. Người mắc bệnh: Sỏi thận, sỏi đài thận, bể thận
  2. Người mắc bệnh: Sỏi tiết niệu, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang
  3. Người mắc bệnh: Sỏi mật, sỏi gan
  4. Người mắc bệnh: Thận ứ nước, giãn đài thận
  5. Người mắc bệnh: Thận yếu, cặn thận
  6. Người muốn phòng tái sỏi thận, sỏi thận, suy yếu,…

Sản phẩm An Thận Vương rất an toàn nên phù hợp với mọi đối tượng: trẻ em, người lớn tuổi, người mắc các bệnh mãn tính, người thận yếu hay muốn uống để phòng bệnh đều có thể sử dụng.

An Thận Vương an toàn với mọi đối tượng

Lời khuyên dành cho người mắc sỏi thận, sỏi mật

Tùy vào vị trí, kích thước, loại sỏi và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà An Thận Vương sẽ có những mức độ hiệu quả khác nhau.

Vậy nên cách tốt nhất là người bệnh nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc An Thận Vương để được các thầy thuốc, dược sĩ tư vấn và điều trị hiệu quả nhất nhé.

Đã mua được thuốc AN THẬN VƯƠNG chính hãng rồi, việc còn lại của người dùng là hãy tuân thủ liệu trình điều trị để đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Để tìm hiểu về cách dùng thuốc AN THẬN VƯƠNG, mời bạn xem tiếp bài viết cách dùng thuốc AN THẬN VƯƠNG.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ DƯỢC SĨ


 


(*) Xem thêm

Bình luận