CẦN XEM NGAY cách điều trị sỏi thận tốt nhất tại nhà hoặc ở bệnh viện HIỆU QUẢ, AN TOÀN 2021

14/12/2020 | 1668

Sỏi thận gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của con người.

Bạn hay người thân đang mắc căn bệnh này và đang loay hoay tìm cách điều trị sỏi tốt nhất thì bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn cách điều trị sỏi thận tốt nhất, hiệu quả nhất nhé.

Bắt đầu từ cách điều trị sỏi thận đầu tiên đó là.

1. Tây y điều trị nội khoa.

Nếu bệnh nhân có sỏi nhỏ và không quá nguy hiểm, thông thường, chuyên gia sẽ chỉ định điều trị nội khoa nghĩa là dùng thuốc: lợi tiểu, giảm đau, giãn cơ.

Tuy nhiên các phương pháp này chỉ có thể ngưng hoặc làm chậm quá trình sỏi tăng lên, hay hạn chế bớt những biến chứng do sỏi gây ra như bí tiểu, viêm đường tiểu mà thôi.

Những trường hợp này cũng không được chủ quan mà cần phải thường xuyên theo dõi vì sỏi có thể phát triển to lên sau 1 thời gian ngắn và lúc đó bắt buộc phải căn thiệp phẫu thuật.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc điều trị sỏi thận bằng Tây Y thì bài viết Thuoc tri soi than hieu qua nhat này là dành cho bạn, bỏ ra vài phút để tìm hiểu nhé, không hề phí đâu.

Điều trị nội khoa sỏi thận

2. Tán sỏi ngoài cơ thể/Tán sỏi thận qua da/Tán sỏi qua nội soi niệu quản

So với việc mổ sỏi thận, thì tán sỏi là phương pháp có độ an toàn cao hơn.

Tuy nhiên, phẫu thuật nội soi tán sỏi qua da vẫn có thể xảy ra 1 số các biến chứng như:

  • Chảy máu
  • Thủng bể thận
  • Thủng đại tràng
  • Thủng màng phổi,...
  • Nhiễm khuẩn huyết
  • Một số
  • Trường hợp tử vong (tỉ lệ thấp)

Tán sỏi thận

3. Mổ nội soi hoặc mổ hở

Ngoài những phương pháp trên, những bệnh nhân có sỏi to, sỏi phức tạp sẽ được áp dụng phương pháp mổ nội soi sau phúc mạc lấy sỏi hoặc mổ mở để lấy sỏi.

Phương pháp này mức độ tổn thương thận là rất lớn và cũng nguy hiểm hơn so với tán sỏi.

Nhược điểm chung của biện pháp phẫu thuật

Ngoài việc tốn kém về chi phí, thì tán hay mổ sỏi đều để lại ít nhiều những biến chứng sau khi phẫu thuật.

Khiến bệnh nhân đau đớn, mất máu thậm chí nguy hiểm đặc biệt đối với bệnh nhân có các bệnh: tiểu đường, huyết áp, tim mạch, suy thận,..

Trường hợp bạn vẫn muốn dùng biện pháp phẫu thuật để trị sỏi thì nên đọc thêm 2 bài sau về Mổ sỏi thận ở bệnh viện nào tốt nhất và Tán sỏi thận ở bệnh viện nào tốt nhất.

Thông tin trong 2 bài sẽ giúp bạn có những địa chỉ chữa trị uy tín, to và hiện đại nhất nước ta lúc này.

Cơn đau sỏi thận

Mặc khác, sỏi thận hình thành liên quan đến nhiều yếu tố như: chức năng chuyển hóa và đào thải, chức năng thận, ăn uống, sinh hoạt, yếu tố cơ địa, thuốc điều trị 1 số bệnh gây ra.

Mổ hay tán sỏi mật không phải là giải pháp duy nhất, tối ưu nhất trong việc điều trị sỏi, mà là giải pháp tình thế. Và dĩ nhiên nếu gốc bệnh vẫn còn thì khả năng tái phát sỏi là rất lớn.

4.  Phương pháp chữa sỏi thận tại nhà

Tới đây mọi người cũng đã phần nào hiểu được những phương pháp mang tính chất giải quyết tạm thời, lại tốn kém nhiều chi phí, sức khỏe và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bên cạnh đó mọi người cùng người bệnh của mình có thể lựa chọn cho mình bài thuốc đông y đặc trị sỏi vừa tiết kiệm được chi phí, vừa an toàn cho người sử dụng.

Trong đó có bài thuốc trị sỏi thận AN THẬN VƯƠNG của công ty cổ phần dược Thiên Y Đức.

Nghệ sĩ Trung Dân tin dùng sản phẩm An Thận Vương

Bài thuốc AN THẬN VƯƠNG có tác dụng ức chế sự hình thành sỏi ở thận, gan, mật, điều trị sỏi thận theo cơ chế bào mòn tan sỏi vô cùng hiệu quả, phù hợp với nhiều loại sỏi lớn, sỏi cứng, sỏi lâu năm.

Thậm chí cả trường hợp sỏi trên 30mm đều có thể được đánh tan nhờ bài thuốc này mà không cần phẫu thuật.

Đặc biệt, các vị thuốc trong thành phần AN THẬN VƯƠNG còn có tác dụng bồi bổ lục phủ ngũ tạng, tăng cường chức năng gan, thận, điều trị hiệu quả tình trạng viêm đường tiểu, đau vùng thắt lưng, thận ứ nước, giãn đài bể thận- niệu quản, thận yếu, sinh lý yếu, tiểu đêm.

Giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi sỏi thận, sỏi mật, lấy lại sức khỏe sung mãn.

Sau 30 năm điều trị cho hàng ngàn người khỏi bệnh, bài thuốc AN THẬN VƯƠNG đã được vinh danh là TOP 100 THƯỜNG HIỆU- NHÃN HIỆU được người tiêu dùng bình chọn. 

An Thận Vương đạt giải thương hiệu nhãn hiệu tin dùng

Và cuối cùng nếu mọi người vẫn đang phân vân, lưỡng lự không biết An Thận Vương có tốt hay không thì nhấn vào đọc ngay nhé.

Cơ may lại tìm được bài thuốc phù hợp cơ địa mình, trị sạch sỏi thận cũng nên.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ DƯỢC SĨ


(*) Xem thêm

Bình luận