Thực hư việc Có hay không việc An Thận Vương lừa đảo người mua

26/11/2020 | 2091

Gần đây rộ lên 1 số ý kiến cho rằng AN THẬN VƯƠNG lừa đảo.
Vậy sự thật có đúng hay không ? Hay chỉ là những chiêu trò và do nhiều nguyên nhân khác nữa. Cùng đi tìm hiểu sự thật trong bài viết này nhé.

Bệnh sỏi thận là 1 trong những căn bệnh phổ biến hiện nay. Vì thế lựa chọn được 1 sản phẩm tốt giúp điều trị sỏi thận mà không cần phẫu thuật là mong muốn của đại đa số bệnh nhân sỏi thận hiện nay.

Và sản phẩm AN THẬN VƯƠNG là 1 trong những sản phẩm có công dụng điều trị sỏi thận, sỏi mật hiệu quả trên thị trường bấy giờ.

1. Nguồn gốc bài thuốc đặc trị sỏi thận AN THẬN VƯƠNG

An Thận Vương là bài thuốc chân truyền lâu đời được bào chế bởi Lương y Thanh Bình - với hơn 60 năm nghiên cứu và điều trị cho nửa triệu người mắc bệnh sỏi thận, sỏi mật.

Lương y Thanh Bình

Ông đã nhận được rất nhiều những thành tựu về Y Học được nhận nhiều giấy chứng nhận, bằng khen đến từ những ban ngành uy tín hàng đầu đất nước. Và được rất nhiều người sau khi được chữa khỏi bệnh sỏi thận gọi ông với danh hiệu “ Thần y chữa sỏi thận, sỏi mật”.

2. Thành phần AN THẬN VƯƠNG

Bài thuốc An Thận Vương là sự kết hợp hoàn hảo của 39 vị thảo dược quý: Cao Liên Tiền Thảo, Cỏ Xà Tiền, Mộc Thông, Thạch Vĩ, Hoạt Thạch, Kim Ngân Hoa, Nhân Sâm, Đẳng Sâm,…

Được chính tay các thầy thuốc của Công Ty Cổ Phần Dược Thiên Y Đức trồng và thu mua thêm của 1 số người dân bản địa ở các vùng núi Tây Bắc. Đảm bảo được nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng nhất.

Thành phần thuốc An Thận Vương

3. Phương pháp sản xuất AN THẬN VƯƠNG

Là nơi duy nhất sử dụng phương pháp nấu cao Đông Y Chân Truyền kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại. Đảm bảo chắt lọc được những tinh chất tinh túy nhất từ các vị thuốc.

Phương pháp sản xuất nấu cao đông y

4. Công dụng của AN THẬN VƯƠNG.

  • Đặc trị

Bài thuốc chữa sỏi An Thận Vương có tác dụng đặc trị tất cả các loại sỏi: sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản, sỏi đài bể thận, sỏi gan, sỏi đường ống dẫn mật theo cơ chế BÀO MÒN. Thuốc sẽ thẩm thấu, làm mềm các viên sỏi ở bất kỳ vị trí nào.

Sỏi mềm rồi từ từ tan rã ra theo dạng bột hoặc cặn li ti. Sau đó bột sỏi sẽ hòa tan vào đường nước tiểu( sỏi thận) / vào đường phân (sỏi mật, sỏi gan) ra ngoài.

Hiệu quả trị sỏi thân thực tế từ người bệnh

  • Phục hồi

Ngoài công dụng điều trị sỏi, An Thận Vương có còn có tác dụng điều trị viêm đường tiết niệu, viêm đường mật. Phục hồi các tế bào bị tổn thương. Phục hồi chức năng thận, mật, gan. Phục hồi sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể.

  • Phòng bệnh

An Thận Vương giúp ngừa bệnh sỏi thận, sỏi mật tái phát nhờ 4 tác động :
- Bồi bổ lục phủ ngũ tạng, giúp máu huyết lưu thông
- Tăng cường chức năng lọc, đào thải cặn bã, độc tố
- Tăng cường chức năng chuyển hóa.
- Tăng cường sức đề kháng.

Bồi bổ lục phủ ngũ tạng phòng bệnh thận

5. Kiểm nghiệm chất lượng

Sản phẩm An Thận Vương đã được Bộ y tế kiểm nghiệm về độ an toàn và chất lượng.

Giấy chứng nhận An Thận Vương

Đạt giải thưởng 100 thương hiệu nhãn hiệu tin dùng năm 2017

6. Vậy AN THẬN VƯƠNG lừa đảo đúng hay sai?

Thiên Y Đức đạt giải thương hiệu nhãn hiệu tin dùng

Bài thuốc An Thận Vương đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh trong đó có cả dược sĩ, bác sĩ,… chiếm một lòng tin rất lớn với nhiều khách hàng và khẳng định được vị thế của mình.

Chính điều này khiến các đối thủ cạnh tranh muốn tìm cách bôi nhọ để hạ bệ An Thận Vương xuống.

Và tung tin An Thận Vương lừa đảo là một chiêu trò chơi xấu của một số đối thủ để nhằm gây hoang mang cho người sử dụng. Bên cạnh đó, 1 số cơ sở lại ngang nhiên sản xuất hàng giả, hàng nhái gắn mắc An Thận Vương với mức giá thấp hơn.

Vậy nên bạn hãy là một khách hàng thông minh, tỉnh táo để nhận ra được những chiêu trò lợi dụng lòng tin này nha.

Để điều hiệu quả An Thận Vương sẽ đem lại hiệu quả rất tốt nếu bạn tìm mua đúng An Thận Vương chính hãng. Vậy mua An Thận Vương ở đâu ???

Mời các bạn xem bài viết mua thuốc An Thận Vương ở đâu nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ DƯỢC SĨ


(*) Xem thêm

Bình luận