An Thận Vương giá bao nhiêu mới là đúng nhất?

25/11/2020 | 3526

Bạn đang mắc bệnh sỏi thận, sỏi mật và đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về bài thuốc chữa sỏi AN THẬN VƯƠNG đang được đông đảo người bệnh tin dùng.

Dĩ nhiên giá thuốc AN THẬN VƯƠNG sẽ điều mà bạn đang rất quan tâm.

Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

An Thận Vương là 1 sản phẩm đặc trị:

  • Sỏi thận, sỏi đài thận, bể thận 
  • Sỏi tiết niệu, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang 
  • Sỏi mật, sỏi gan
  • Thận ứ nước, giãn đài thận
  • Thận yếu, cặn thận

Hiện tại, giá của thuốc AN THẬN VƯƠNG trên thị trường đang là 400.000 đồng/ hộp. Một hộp AN THẬN VƯƠNG gồm 12 gói bạc, bên trong mỗi gói bạc là những viên thuốc nhỏ tròn, màu nâu đen, mùi thơm thảo dược.

Thành phần thuốc thảo dược An Thận Vương

Vì sao giá thuốc AN THẬN VƯƠNG là 400.000 đồng/ hộp ?

1. Thành phần:

Chắc chắn là giá thành đi đôi với giá trị tương xứng. Để sản xuất ra 1 hộp AN THẬN VƯƠNG cần có sự kết hợp hài hòa từ 39 vị thảo dược quý như : 

Cao Liên Tiền Thảo, Cỏ Xà Tiền, Mộc Thông, Thạch Vĩ, Hoạt Thạch, Kim Ngân Hoa, Nhân Sâm, Đẳng Sâm,… Được chính tay các thầy thuốc của Công Ty Cổ Phần Dược Thiên Y Đức trồng và thu mua thêm của 1 số người dân bản địa ở các vùng núi Tây Bắc. Đảm bảo được nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng nhất.

Thanh phan bai thuoc An Than Vuong

2. Phương pháp sản xuất

Là nơi duy nhất sử dụng phương pháp nấu cao Đông Y Chân Truyền kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại. Đảm bảo chắt lọc được những tinh chất tinh túy nhất từ các vị thuốc.

Phương thức sản xuất nấu cao đông y của công ty Dược Thiên Y Đức

3. Hiệu quả

Dĩ nhiên đây là phần mà bạn đang quan tâm nhiều nhất.

Vì sao nhiều người đã dùng 1 số loại thực phẩm chức năng ở ngoài thị trường chỉ với giá 50.000 đồng, 90.000 đồng hay 120.000 đồng lại từ bỏ và đồng ý mua AN THẬN VƯƠNG với giá 400.000 đồng.

Đó là hiệu quả mà bài thuốc này mang lại. Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

  • Đặc trị 

Bài thuốc chữa sỏi An Thận Vương có tác dụng đặc trị tất cả các loại sỏi: sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản, sỏi đài bể thận, sỏi gan, sỏi đường ống dẫn mật theo cơ chế BÀO MÒN.

Thuốc sẽ thẩm thấu, làm mềm các viên sỏi ở bất kỳ vị trí nào. Sỏi mềm rồi từ từ tan rã ra theo dạng bột hoặc cặn li ti. Sau đó bột sỏi sẽ hòa tan vào đường nước tiểu (sỏi thận) /vào đường phân (sỏi mật, sỏi gan) ra ngoài.

Khách hàng review khả năng trị sỏi thận hiệu quả của thuốc

  • Phục hồi

Ngoài công dụng điều trị sỏi, An Thận Vương có còn có tác dụng điều trị viêm đường tiết niệu, viêm đường mật. Phục hồi các tế bào bị tổn thương. Phục hồi chức năng thận, mật, gan. Phục hồi sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể.

  • Phòng bệnh

An Thận Vương giúp ngừa bệnh sỏi thận, sỏi mật tái phát nhờ 4 tác động :

  • Bồi bổ lục phủ ngũ tạng, giúp máu huyết lưu thông
  • Tăng cường chức năng lọc, đào thải cặn bã, độc tố 
  • Tăng cường chức năng chuyển hóa.
  • Tăng cường sức đề kháng.

Hiện nay, thuốc chữa sỏi AN THẬN VƯƠNG đang được rất nhiều người tin dùng, thậm chí nhiều khách hàng tìm đến vì được các bác sĩ và người quen giới thiệu.

Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng 1 sản phẩm tuyệt vời như thế này . 

Vậy AN THẬN VƯƠNG mua ở đâu? Mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Hi vọng với những thông tin bổ ích vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về bài thuốc chữa sỏi thận và giá của AN THẬN VƯƠNG nhé.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ DƯỢC SĨ


(*) Xem thêm

Bình luận