Bật mí 3 phương pháp massage giúp giảm cân hiệu quả

30/04/2018 | 139

Massage là một trong những phương pháp giúp giảm cân tuyệt vời mà nhiều bạn chưa biết. Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân tự nhiên và tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua phương pháp này. Khám phá ngay 3 phương pháp massage giảm cân hiệu quả trong bài viết này bạn nhé.!

Phương pháp massage giúp giảm cân

Massage có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, giúp thư giãn cơ thể, giúp loại bỏ một số chấn thương cho cơ thể và giảm stress. Có 3 phương pháp massage giảm cân chủ yếu để tác động đến các bộ phận trên cơ thể cụ thể như massage bodymassage mặtmassage bụng,…

1. Massage bằng hương thơm

massage bằng hương thơm

massage bằng hương thơm

Massage giảm cân bằng hương thơm là phương pháp giảm cân đặc biệt, giảm cảm giác thèm ăn. Các spa sẽ sử dụng những loại dầu đặc biệt chiết xuất từ hoa, trái cây và hạt đặc biệt để massage giảm cân bằng phương pháp này. Những người đã thử qua, họ đều cảm giác ngủ ngon hơn, giảm thiểu đau cơ do cơ thể làm việc quá sức. Ngoài ra, khi sử dụng tinh dầu thơm massage giúp họ giảm căng thẳng, tinh thần thư thái giúp cho bạn có được nhiều năng lượng hơn khi bắt đầu chế độ ăn kiêng và tập thể dục.

2. Massage hệ bạch huyết giúp giảm cân hiệu quả

massage hệ bạch huyết giúp giảm cân hiệu quả

massage hệ bạch huyết giúp giảm cân hiệu quả

Phương pháp massage giảm cân thứ hai và tác động đến hệ thống bạch huyết . Đây là hệ thống tuần hoàn thứ ba của cơ thể ngoài động mạch và tĩnh mạch. Có chức năng chuyển dịch chất độc tới phổi, da, gan, thận và đào thải thải ra ngoài cơ thể.

Massage hệ bạch huyến sẽ giúp tăng cường sự trao đổi chất của bạn. Tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng, stress đặc biệt là giúp loại bỏ các độc tố ra bên ngoài. Khi bạn ăn quá nhiều các thức ăn không lành mạnh, lối sống không hợp lý sẽ làm cơ thể của bạn nhiễm một số chất không tốt. Khi cơ thể được massage giảm cân theo phương pháp này một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong thói quen ăn uống và sinh hoạt của bạn. Hãy thử phương pháp massage hệ bạch huyết để quá trình giảm cân thêm hiệu quả.

3. Massage giảm mỡ bụng

massage giảm mỡ bụng

massage giảm mỡ bụng

Massage bụng là phương pháp giúp bạn tăng cường trao đổi chất, giảm các vấn đề về mỡ bụng. Bạn chú ý hãy hít thở sâu trong khi massage và thực hiện hai lần một ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Điều đặc biệt bạn bạn cần chú ý khi thực hiện những massage bụng sau khi ăn nhé.

Tại sao Massage lại có hiệu quả trong việc giảm cân

tại sao massage lại có hiệu quả trong việc giảm cân

tại sao massage lại có hiệu quả trong việc giảm cân

Liệu pháp massage giảm cân giúp tuần hoàn máu tốt hơn, giúp bạn loại bỏ các độc tố và các chất thải trong cơ thể.

  • Hiệu quả trong việc giảm lượng mỡ trong cơ thể và căng cơ.
  • Giảm căng thẳng trong quá trình giảm cân: nhiều người giảm cân có khuynh hướng bị căng thẳng, stress dẫn đến không hiệu quả. Khi thực hiện các động tác massage giảm cân sẽ giúp cơ thể thoải mái, duy trì được chế độ ăn uống và nhịp sống tốt hơn.
  • Massage giúp làm nóng cơ thể, hiệu quả trong việc giảm cân ngoài ra còn hạn chế các triệu chứng nhão da, da sạm đi trong quá  trình thực hiện.

(*) Xem thêm

Bình luận